HÌNH THỨC THANH TOÁN

I.  Quy trình giao dịch:

1. Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ

Bước 1: Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ mà người mua đang quan tâm;

Bước 2: Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ liên quan đến sản phẩm mà người mua đang có nhu cầu mua;

Bước 3: Phí vận chuyển, thuế VAT và các chi phí khác (nếu có) sẽ được áp dụng và cập nhật trong quá trình xác nhận đơn hàng.

Bước 4: Khi người mua quyết định đặt hàng tại UNI thông qua các thông tin nhận được, nhân viên phụ trách đơn hàng UNI sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi đến người mua mã số đơn hàng. Tuy nhiên, yêu cầu đặt hàng cần thông qua một bước xác nhận đơn hàng, người mua chỉ xác nhận đơn hàng nếu yêu cầu đặt hàng của người mua thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại UNI.

Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận, hoặc các điều khoản và điều kiện mong muốn kèm theo.

Bước 5: Sau khi đặt hàng thành công, nhân viên phụ trách UNI sẽ thông báo cho người mua hàng kèm tóm tắt thông tin đơn hàng và mã số đơn hàng. Mã số này sẽ được dùng để người mua theo dõi tình trạng đơn hàng, hoặc để thay đổi thông tin, hoặc hủy đơn hàng sau này.

Bước 6: Nếu có sự thay đổi từ phía UNI, ví dụ trong tình trạng hết hàng, người mua sẽ nhận được thông báo trực tiếp từ nhân viên phụ trách.

2. Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp…)

Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác với UNI vui lòng liên hệ hotline của công ty hoặc liên hệ trực tiếp văn phòng.

3. Quy trình giao nhận vận chuyển

Chính sách vận chuyển giao nhận theo thỏa thuận giữa 2 bên tại thời điểm xác nhận theo từng đơn đặt hàng. Thông thường, tại các địa điểm công ty có tuyến giao hàng trực tiếp, UNI sẽ giao hàng cho khách hàng tại địa điểm khách hàng đăng ký. Các khu vực không có tuyến giao hàng trực tiếp của UNI: khách hàng sẽ đến trực tiếp nhận hàng tại kho UNI.

4. Quy trình hủy đơn hàng

Trong mọi trường hợp, người mua đều có quyền chấm dứt giao dịch, hủy/ đổi đơn hàng đã đặt nhưng chưa giao hàng theo các biện pháp sau đây:

Thông báo cho nhân viên phụ trách của UNI về việc đổi/hủy giao dịch qua đường dây nóng 0938655063 hoặc email info@unicompany.vn. Người mua cần thông báo mã số đơn hàng cho nhân viên tư vấn hoặc trong lời ghi nhắn gửi đến cho UNI.

Người mua sẽ nhận được email xác nhận từ UNI về việc đổi/hủy đơn hàng thành công.

Người mua cần lưu ý những quy định sau trước khi thực hiện việc đổi/hủy đơn hàng.

  • Đơn hàng một khi đã được hủy sẽ không thể phục hồi lại trên hệ thống
  • Vì giá cả sản phẩm có thể thay đổi tùy theo thời điểm. UNI không cam kết giữ mức giá cũ nếu quý khách đặt lại đơn hàng mới vượt quá thời hạn hiệu lực của báo giá

5. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền:

Chính sách đổi – trả hàng

  1. Định nghĩa:

– Đổi hàng là một hoạt động mà UNI thực hiện các thủ tục, làm việc với khách hàng để thực hiện việc chuyển trả hàng và nhận lại hàng thay thế.

– Trả hàng là hoạt động Khách hàng trả lại hàng hóa mà Khách hàng không nhận do lỗi chất lượng sản phẩn hoặc lỗi dịch vụ của UNI.

  1. Chính sách trả/ đổi hàng:

– Trong trường hợp Khách hàng trả hàng mà nguyên nhân được xác định là do lỗi chất lượng hoặc dịch vụ của UNI, UNI sẽ thực hiện việc nhận lại hàng tại kho của UNI. Sau khi nhận hàng, UNI sẽ tiến hành quy trình hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm 1:1.

– Trong trường hợp Khách hàng trả hàng do các lỗi khách quan như vận chuyển, thời tiết v.v… không thuộc phạm vi cam kết các dịch vụ của UNI, UNI sẽ không giải quyết các khiếu nại trên nhưng sẽ hợp tác với khách hàng để xử lý vấn đề triệt để để không tái diễn trong lần đặt hàng tiếp theo.

Quy trình đổi trả hàng:

– Bước 1: Khách hàng thực hiện việc báo cáo đến bộ phận kinh doanh để yêu cầu đổi/trả hàng. Để quá trình thực hiện khiếu nại đổi trả hàng được thuận lợi, Khách hàng cần gửi đầy đủ thông tin, hình ảnh thể hiện lỗi sai khác của hàng hóa. Thời hạn nhận khiếu nại không quá 7 ngày từ ngày nhận được sản phẩm. Quá thời hạn trên mà không nhận được phản hồi từ phía khách hàng, chúng tôi xem như đơn hàng đã hoàn tất theo thỏa thuận trên hợp đồng.

– Bước 2: Sau khi nhận được đề xuất của Quý khách, bộ phận kinh doanh sẽ làm việc với nội bộ công ty UNI để tiến hành thỏa thuận đổi trả hàng. Bộ phận kinh doanh sẽ liên lạc với Quý khách để thông báo tới Quý khách nội dung chi tiết và các yêu cầu của việc đổi/trả hàng.

– Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi/trả hàng, Quý khách cần gửi sản phẩm cần đổi trả đến cho UNI hoặc UNI sẽ nhận hàng trả tại kho khách hàng cùng các giấy tờ liên quan (phiếu xuất kho, biên bản làm việc).

  • Bước 4: UNI nhận lại sản phẩm và thực hiện việc đổi trả hàng – theo dõi quá trình xử lý và cập nhật thông tin cho Khách hàng.

– Bước 5: UNI đóng Khiếu nại sau khi hoàn tất thủ tục đổi/trả hàng và thông báo tới Khách hàng.

6. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

  1. Điều kiện để các sản phẩm được đổi trả

Trong vòng 7 ngày kể từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm tại UNI và sản phẩm phải có dấu hiệu chưa qua sử dụng, vẫn còn nguyên têm nhãn mác. Đặc biệt hiện trạng bao bì, can, phi… của sản phảm phải còn nguyên như ban đầu, đúng như lúc nhân viên chúng tôi giao hàng.

Sản phẩm hóa chất đã bị lỗi hoặc hư hại sẵn trước quá trình vận chuyển nhập kho khách hàng. Sản phẩm còn đầy đủ các chi tiết những giấy tờ, hóa đơn khi giao hàng.

2. Những trường hợp không được đổi trả

Tất cả các sản phẩm hóa chất công nghiệp không thỏa mãn điều kiện được đổi trả của chúng tôi. Sản phẩm hóa chất có dấu hiệu sửa tem, thay đổi nhãn mác, thay đổi bao bì chủng loại hóa chất.

Sản phẩm do chính tay khách hàng làm hỏng, hoặc các khả năng khách hàng đã sử dụng hay bảo quản không đúng cách. Điều này khách hàng sẽ tự phải chịu trách nhiệm với sản phẩm.

Sản phẩm hóa chất về hình thức bên ngoài không còn nguyên vẹn chủng loại, bị bong tróc trầy xước trên sản phẩm, các chủng loại hóa chất bị bể, vỡ, không đúng số lượng trong quá trình quý khách vận chuyển hàng và lưu trữ tại kho khách hàng.

Sản phẩm hóa chất được vận hành ứng dụng không đúng quy trình trong sản xuất, gây hư hại cũng như thiệt hại về sản phẩm.

7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Nếu có tranh chấp xảy ra giữa công ty UNI và khách hàng/đối tác/nhà cung cấp, các bên sẽ ưu tiên giải quyết bằng hình thức thỏa thuận, trong trường hợp thỏa thuận không đạt được, các bên sẽ giải quyết tranh chấp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, việc thỏa thuận để giải quyết tranh chấp luôn được ưu tiên.

II.  Quy trình thanh toán

1.  Thanh toán giữa người mua – người bán (khách hàng và đối tác..)

Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt ngay khi nhận hàng hoặc bằng hình thức theo thỏa thuận của khách hàng với công ty.

III. Đảm bảo an toàn giao dịch:

Hiện tại mục đích của website dùng để cung cấp thông tin sản phẩm và không có hỗ trợ thanh toán trực tuyến nên các giao dịch giữa 2 bên sẽ được thực hiện dựa trên hợp đồng mua bán tiêu chuẩn cùng các điều kiện ràng buộc thông tin để đảm bảo an toàn giao dịch giữa 2 bên.

Bình luận đã bị đóng.


© 2021 UniCompany CO.,LTD. Serviced by Tien Duy. All Rights Reserved.

093 865 5063